Khai trương điểm bán các sản phẩm đặc sản Cà Mau và tuyến tham quan xuyên rừng Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau.

       Ngày 26/12/2018, Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Công thương khai trương điểm bán sản phẩm đặc sản Cà Mau và tuyến tham quan xuyên rừng Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau tại xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển.

Khu trưng bày bán sản phẩm đặc sản - Ảnh Hùng Anh

       Tham dự buổi khai trương có Lãnh đạo Sở Công thương, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Trung tâm Khuyến công, Hội nhà báo, các Công ty lữ hành du lịch, Các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh các sản phẩm đặc sản trong tỉnh Cà Mau.

Điểm dừng chân tham quan khu bãi bồi - Ảnh Hùng Anh

       Lần này khai trương cùng lúc 02 điểm bán các sản phẩm đặc sản Cà Mau đó là: Ban Quản lý khu du lịch Mũi Cà Mau và Công ty TNHH Dịch vụ - Xây dựng – du lịch Hoàng Hôn ( Điểm du lịch Hoàng Hôn), ở xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển. Đây là hoạt động nhằm thúc đẩy xúc tiến thương mại, kết hợp giao thương và phát triển du lịch Cà Mau, hưởng ứng cuộc vận động “Người việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, góp phần đưa các sản phẩm đặc sản Cà Mau đến với người tiêu dùng trong nước và ngoài nước, đẩy mạnh kết nối cung cầu, tìm kiếm và phát triển thị trường cho các sản phẩm đặc sản của Cà Mau.

Tham quan xuyên rừng mũi Cà Mau - Ảnh Hùng Anh

       Theo đó, tuyến tham quan xuyên rừng Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau cũng được khai trương. Đây là tuyến du lịch tham quan xuyên rừng đầu tiên do Ban Quản lý khu du lịch Mũi cà Mau tổ chức khai thác với 04 tuyến chính, tuyến ngắn nhất là 20km và dài nhất là 50km, mỗi tuyến đều có sự khác biệt để khách tham quan, khám phá…Đây là tín hiệu khởi sắc cho du lịch Cà Mau, tạo tiền đề cho việc phát triển kinh tế gắn với phát triển du lịch.

Mỹ Nguyễn