Rau mầm Bà Năm

       Là người nội trợ, luôn mong muốn cải thiện dinh dưỡng cho bữa ăn gia đình, bà Đoàn Thị Duyên, ngụ Phường 2, TP. Cà Mau đã mạnh dạn trồng rau mầm tại gia đình. 

       Hơn 10 năm miệt mài với “đứa con tinh thần”, đến nay thương hiệu rau mầm sạch Bà Năm được người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh biết đến. Đây là địa chỉ "vàng" cho nguồn thực phẩm sạch tại Cà Mau.

Tuỳ theo sở thích người tiêu dùng, bà Năm gieo hạt mầm cho ra các loại rau mầm khác nhau, mang hương vị đặc trưng.

 

Rau mầm rất nhạy cảm với thời tiết nên người trồng phải chăm sóc đặc biệt để cho ra những ngọn rau ngon, chất lượng.

       Để có được thành quả như hôm nay, rau mầm Bà Năm đã phải trải qua nhiều thử thách. Từ chỗ không có đất sản xuất, không am hiểu kỹ thuật trồng trọt, không đầu ra sản phẩm nhưng với ý chí “có công mài sắt, có ngày nên kim”, hiện rau mầm Bà Năm đã có lượng tiêu thụ ổn định. Rau mầm Bà Năm chính thức đến tay người tiêu dùng thông qua kênh bán hàng trực tiếp tại chuỗi hệ thống siêu thị Co.opmart.

Rau mầm sạch Bà Năm được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng vì là rau sạch, hàm lượng dinh dưỡng cao.

 “Đứa con tinh thần” mang thương hiệu Rau mầm Bà Năm ra đời là minh chứng cho sự cần cù, sáng tạo, ham học hỏi của bà Đoàn Thị Duyên.

 Khách đến tận cơ sở mua rau mầm về chế biến.

 Rau mầm Bà Năm có mặt tại chuỗi hệ thống Siêu thị Co.opmart.

       Để tăng thêm sự phong phú về sắc, hương, vị cho rau mầm, Bà Năm không ngần ngại nghiên cứu cho ra đời thành công các loại rau mầm như: mầm cải trắng, mầm đậu nành, mầm củ cải đỏ, mầm hướng dương, mầm đậu que, mầm rau muống. Các mặt hàng có giá dao động từ 60.000-100.000 đồng/kg. Mỗi loại mang hương vị riêng, nhưng tất cả đều chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, là rau sạch được người tiêu dùng ưa chuộng./.

Yến Nhi – Nguồn tinh Báo Cà Mau